Giới thiệu Yoga
Ban mai YOGA
Địa điểm và Lịch tập
Tuyển sinh
Yoga Cơ bản
Yoga Làm đẹp
Yoga Giảm cân
Yoga Tăng cân
Yoga cho Bà bầu
Yoga Chữa bệnh
Yoga cho Nam giới
Yoga cho Trẻ em
Yoga cho Người cao tuổi
Yoga & Stress
Yoga cười
Yoga sức khỏe tình dục
Yoga Cặp đôi
THIỀN
Yoga Ăn chay
Thư viện ảnh
Thông tin khoa học
Nghiên cứu khoa học
Tư vấn
Tin mới
 
ĐĂNG NHẬP
Username:
Password:
THÔNG TIN WEBSITE
Lượt truy cập : 244725
Hôm nay : 188
Yoga Cơ bản
Sức mạnh của hơi thở sâu bằng cơ hoành

Thực hành hơi thở sâu bằng cơ hoành thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và là một trong những bí mật để có một sức khỏe tối ưu.

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày hít thở sâu bằng cơ hoành sẽ ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư và bệnh tim, xả stress hiệu quả hơn và mang lại cảm giác hạnh phúc. Thở sâu bằng cơ hoành giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả nhất, không cần một chi phí gì mà chỉ cần đầu tư thời gian 10 phút mỗi ngày.

     Để giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của hơi thở sâu bằng cơ hoành , ở đây là 12 lợi ích thường xuyên luyện tập thói quen lành mạnh này :

1.     Giảm các yếu tố nguy cơ bệnh tim như làm giảm cholesterol xấu (LDL) , tăng cholesterol tốt (HDL ) , giảm và làm ổn định huyết áp;

2.     Cắt giảm hoàn toàn ngay cơ ung thư và giảm tiến triển của bệnh ung thư

3.     Loại bỏ stress bằng cách hạ thấp hormone stress cortisol

4.     Giúp giảm cảm giác thèm ăn, giảm cân

5.     Cắt giảm nguy cơ bệnh tiểu đường bằng cách tăng cường các thụ thể  beta insulin

6.     Cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách cải thiện 4 chu kỳ giấc ngủ

7.     Kéo dài tuổi thọ của tế bào bằng cách làm sạch các tế bào kỹ lưỡng hơn thông qua việc tăng dòng chảy bạch huyết

8.     Làm chậm quá trình lão hóa bằng cách tăng tiết hormone tăng trưởng của con người ( các hormone chống lão hóa – Growth hormon)

9.     Tối ưu hóa hệ thống miễn dịch bằng cách tăng cường sự hình thành tế bào T và cải thiện sản xuất tế bào lympho

10.   Cải thiện tâm trạng bằng cách nâng cao hàm lượng hormon tạo nên cảm xúc như, serotonin và endorphin

11.   Cải thiện tập trung tinh thần và sự tập trung bằng cách tăng lưu lượng máu đến vỏ não trước trán của não bộ

12.   Cải thiện chất lượng và hiệu quả của thiền định bằng cách thay đổi hoạt động sóng não từ các bước sóng beta căng thẳng hơn để alpha thư giãn hơn và khỏe mạnh hơn và bước sóng não theta

     Trên đây là lợi ích tuyệt vời của thở sâu bằng cơ hoành. Đây là đơn thuốc tốt nhất để cải thiện sức khỏe, loại bỏ bệnh tật của ban. Hãy đến với với Yoga Ban Mai, chúng tôi sẽ có các bài tập thở sâu bằng cơ hoành và nhiều bài tập thở khác giúp mọi người cải thiện sức khỏe và tăng c ường tuổi thọ.

                                             Phó giáo sư, Tiến sĩ: Hoàng Thị Ái Khuê – Trung tâm Yoga Ban Mai

 

YOGA CƠ BẢN

Giúp học viên thực hiện được các kỹ thuật cơ bản về điều khiển hơi thở (pranayama), các tư thế (asana), kỹ năng tập trung (dharana), cảm nhận (Pratyahara), và thiền định (dhyana). 

Học xong Yoga cơ bản, học viên được xếp vào lớp theo yêu cầu & nhóm sức khỏe 
Học phí: 350.000 đ/tháng/12 buổi – 2 tháng: 630.000 đ – 3 tháng: 900.000 đ

YOGA – “Một cho tất cả”

Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo nó là những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ và tâm lý. Nó mang đến những chứng bệnh về mặt thể xác lẫn trên phương diện tinh thần như: mệt mỏi, căng thẳng và các bệnh trong cơ thể. Chiếc chìa khoá để mở cánh cửa giải phóng chúng ta khỏi những tình trạng đó chính là Yoga. Hẳn nhiên, điều này đã lí giải cho nguyên do ngày càng nhiều người tìm đến với môn khoa học này. Có thể nói, một mình Yoga có thể mang đến hiệu quả trên mọi phương diện.

YOGA PHỤC HỒI CỘT SỐNG BỊ THOÁT HÓA VÀ THOÁT VỊ

          (XEM THỜI GIAN KHAI GIẢNG LỚP MỚI TẠI MỤC TUYỂN SINH)

                     Phó giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Ái Khuê- Đạt giải nhất cuộc thi “Yoga therapy for people with herniated disc - Yoga trị liệu dành cho người bị thoát vị đĩa đệm” do Hiệp Hội Yoga Quốc tế tổ chức tại Mỹ

 

      Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm là những căn bệnh thường gặp ở cả người cao tuổi và người trẻ tuổi. Theo thống kê có tới 80% người trên 50 tuổi mắc các bệnh lý xương khớp trong đó thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm chiếm tỉ lệ lớn. Đau lưng, tê mỏi tay chân, vận động khó khăn là chứng điển hình của thoát vị đĩa đệm. Tập luyện và vật lí trị liệu là phương pháp đầu tiên và ưu tiên để chữa bệnh này.

           Yoga là bài tập an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho người bị thoát vị đĩa đệm. Lợi thế của Yoga là kéo giãn, cải thiện tuần hoàn máu đến vùng cột sống và đĩa đệm, có tác dụng làm tăng sức mạnh cơ và tăng linh hoạt cột sống.  Kết hợp với các bài tập thư giãn có tác dụng giảm căng thẳng, giảm đau hiệu quả.

           Từ năm 2012, Yoga Ban Mai tổ chức “Lớp Yoga dành cho người bị thoát vị đĩa đệm” đã giúp nhiều học viên có cột sống linh hoạt, khỏe mạnh. Đến với Yoga Ban Mai, dựa vào kết quả chụp MRI, tùy theo đặc điểm thoát vị (phồng, dẹt, trung tâm, lệch..), học viên được tư vấn chỉ định và chống chỉ định khi tập cũng như khi thực hiện các động tác trong sinh hoạt hàng ngày.

         Chương trình “Yoga trị liệu cột sống” tại Yoga Ban Mai được thiết kế đặc biệt, khoa học; ngoài lợi ích cho cột sống, học viên còn được hưởng nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần, trẻ hóa và làm đẹp.

YOGA BAN MAI TUYỂN SINH LIÊN TỤC HỌC VIÊN BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Ca tập 16h30 Thứ 2-4-6

Hướng dẫn bởi Phó giáo sư, Tiến sĩ, Giáo viên Yoga & Thiền Quốc tế: Hoàng Thị Ái Khuê

 Học phí: 50.000 đ/buổi

TRUNG TÂM BAN MAI YOGA
Cơ sở 1: Phòng tập Yoga -Trung tâm Sách Bắc Miền Trung - Ngã 5 - TP. Vinh
Cơ sở 2: Số 52 - Ngõ 278 - Đường Trường Chinh - TP. Vinh (sau Chợ Ga Vinh) 
Cơ sở 3: Trường Trung cấp KTCN Sara - Đại lộ Lê Nin - TP. Hà Tĩnh
ĐT: 091.259.2280 - 0974.267.131 Email: banmaiyoga@gmail.com
Chịu trách nhiệm chuyên môn: Phó giáo sư, Tiến sĩ: Hoàng Thị Ái Khuê
Powered by BBG © 2003-2011 - SunLight v2.6.2