Giới thiệu Yoga
Ban mai YOGA
Địa điểm và Lịch tập
Tuyển sinh
Yoga Cơ bản
Yoga Làm đẹp
Yoga Giảm cân
Yoga Tăng cân
Yoga cho Bà bầu
Yoga Chữa bệnh
Yoga cho Nam giới
Yoga cho Trẻ em
Yoga cho Người cao tuổi
Yoga & Stress
Yoga cười
Yoga sức khỏe tình dục
Yoga Cặp đôi
THIỀN
Yoga Ăn chay
Thư viện ảnh
Thông tin khoa học
Nghiên cứu khoa học
Tư vấn
Tin mới
 
ĐĂNG NHẬP
Username:
Password:
THÔNG TIN WEBSITE
Lượt truy cập : 243376
Hôm nay : 172
Yoga cho Bà bầu
Công nương Anh - Kate Middleton tập Yoga trước khi sinh

Kate Middleton, nữ công tước xứ Cambridge, 31 tuổi, đã chuyển sang tập Yoga cho bà bầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ với một hướng dẫn viên được tuyển chọn từ Học viện Yoga Ấn Độ tại Cung điện Kensington. Đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Kate sẽ sinh vào tháng 7 năm nay. Kate cho biết tập yoga mang lại nhiều lợi ích về thể chất, tinh thần cho cô. Người hướng dẫn Kate cho biết, yoga trước khi sinh giữ chân tay săn chắc, cải thiện sự cân bằng và lưu thông, giúp bà bầu hít thở sâu và thư giãn, và có lợi trong chuyển dạ và sinh con. Yoga trước khi sinh cũng được trích dẫn như là "một trong những hình thức tốt nhất của tập thể dục trong khi mang thai" và chuẩn bị cho sự ra đời "bằng cách tập trung vào các kỹ thuật thư giãn và hít thở".

YOGA CHO BÀ BẦU

65% bà bầu ở Anh, Pháp, Mỹ và Singapo lựa chọn Yoga để có một thai kỳ khỏe mạnh, giúp giải tỏa stress, thải độc, hạn chế rạn da, giảm đau mỏi, đem lại tâm trạng vui vẻ và giúp thai phụ sinh đẻ tự nhiên. Đặc biệt thực hành Yoga trong giai đoạn mang thai giúp phụ nữ nhanh phục hồi vóc dáng sau khi sinh. 

Yoga Ban Mai tổ chức “Lớp Yoga cho bà bầu khóa 3” và các khóa tiếp theo . Dưới sự hướng dẫn của giáo viên có Chứng chỉ Quốc tế giảng dạy Yoga cho bà bầu.

Học phí: 400.000 đ/tháng/8 buổi

Tác dụng không ngờ của Yoga đối với phụ nữ mang thai

Các nhà nghiên cứu cho biết Yoga có thể làm thuyên giảm chứng trầm cảm đối với phụ nữ mang thai.

Các nhà nghiên cứu cho biết Yoga có thể làm thuyên giảm chứng trầm cảm đối với phụ nữ mang thai và thúc đẩy sợi dây liên kết giữa mẹ và bé. Đây là nghiên cứu đầu tiên đưa ra bằng chứng chứng tỏ rằng yoga là liệu pháp chữa trị tuyệt vời cho những bà mẹ trầm cảm...... (Nháy vào Tiêu đề hoặc ảnh minh họa để xem chi tiết bài viết......)

Tác dụng của Yoga với phụ nữ đang mang thai

Nghiên cứu này chỉ cung cấp những dữ liệu đầu tiên về hiệu quả của việc tập Yoga đối với những bà bầu có dấu hiệu trầm cảm và trị liệu Yoga có thể thay thế trị liệu bằng thuốc. Điều này giúp cho cả bà mẹ và đứa trẻ luôn khỏe mạnh. Việc nghiên cứu tác động toàn diện của yoga đối với bà mẹ mang thai mới là nền tảng cho những nghiên cứu xa hơn về khả năng sử dụng Yoga tạp các tác động tích cực đến bà bầu...  (Nháy vào ảnh minh họa hoặc tiê đề để xem chi tiết bài viết.....).

Mất ngủ khi mang thai

Việc ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, lành mạnh trong thời gian mang thai là rất cần thiết. Tuy nhiên lại có đến 78% thai phụ bị chứng mất ngủ hoặc khó ngủ. Đây là một triệu chứng khá phổ biến, ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Vậy thai phụ cần làm gì để khắc phục tình trạng này?

10 lợi ích của Yoga cho phụ nữ có thai

Yoga là một trong các bài tập tuyệt vời mà giúp đỡ các phụ nữ có được thông qua thai kỳ thoải mái với sự khó chịu tối thiểu. Yoga trước khi sinh sẽ giúp rất nhiều để có một thai kỳ mịn màng và hỗ trợ trong việc sinh con tự nhiên vô cùng.

Thực hành yoga trong thời kỳ mang thai là rất hữu ích cho phụ nữ bằng cách giảm thiểu sự khó chịu của họ. Yoga có thể giúp cơ thể và tâm trí của bạn thư giãn. Nó làm cho cơ thể linh hoạt và có thể giúp giảm đau khi chuyển dạ. Sau đây là 10 lợi ích cho phụ nữ mang thai tập Yoga.

YOGA PHỤC HỒI CỘT SỐNG BỊ THOÁT HÓA VÀ THOÁT VỊ

          (XEM THỜI GIAN KHAI GIẢNG LỚP MỚI TẠI MỤC TUYỂN SINH)

        Thông báo: Khai giảng lớp mới vào Buổi sáng: 4h50 Thứ 2-4-6. GV Quốc tế Hoàng Thị Thu Thủy - Ngày khai giảng: 5h00 ngày 21/7. Tại TT Sách Bắc Miền Trung - Ngã 5

              Phó giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Thị Ái Khuê- Đạt giải nhất cuộc thi “Yoga therapy for people with herniated disc - Yoga trị liệu dành cho người bị thoát vị đĩa đệm” do Hiệp Hội Yoga Quốc tế tổ chức tại Mỹ

 

      Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm là những căn bệnh thường gặp ở cả người cao tuổi và người trẻ tuổi. Theo thống kê có tới 80% người trên 50 tuổi mắc các bệnh lý xương khớp trong đó thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm chiếm tỉ lệ lớn. Đau lưng, tê mỏi tay chân, vận động khó khăn là chứng điển hình của thoát vị đĩa đệm. Tập luyện và vật lí trị liệu là phương pháp đầu tiên và ưu tiên để chữa bệnh này.

           Yoga là bài tập an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho người bị thoát vị đĩa đệm. Lợi thế của Yoga là kéo giãn, cải thiện tuần hoàn máu đến vùng cột sống và đĩa đệm, có tác dụng làm tăng sức mạnh cơ và tăng linh hoạt cột sống.  Kết hợp với các bài tập thư giãn có tác dụng giảm căng thẳng, giảm đau hiệu quả.

           Từ năm 2012, Yoga Ban Mai tổ chức “Lớp Yoga dành cho người bị thoát vị đĩa đệm” đã giúp nhiều học viên có cột sống linh hoạt, khỏe mạnh. Đến với Yoga Ban Mai, dựa vào kết quả chụp MRI, tùy theo đặc điểm thoát vị (phồng, dẹt, trung tâm, lệch..), học viên được tư vấn chỉ định và chống chỉ định khi tập cũng như khi thực hiện các động tác trong sinh hoạt hàng ngày.

         Chương trình “Yoga trị liệu cột sống” tại Yoga Ban Mai được thiết kế đặc biệt, khoa học; ngoài lợi ích cho cột sống, học viên còn được hưởng nhiều lợi ích về sức khỏe, tinh thần, trẻ hóa và làm đẹp.

YOGA BAN MAI TUYỂN SINH LIÊN TỤC HỌC VIÊN BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Ca tập 16h30 Thứ 2-4-6

Hướng dẫn bởi Phó giáo sư, Tiến sĩ, Giáo viên Yoga & Thiền Quốc tế: Hoàng Thị Ái Khuê

 Học phí: 50.000 đ/buổi

TRUNG TÂM BAN MAI YOGA
Cơ sở 1: Phòng tập Yoga -Trung tâm Sách Bắc Miền Trung - Ngã 5 - TP. Vinh
Cơ sở 2: Số 52 - Ngõ 278 - Đường Trường Chinh - TP. Vinh (sau Chợ Ga Vinh) 
Cơ sở 3: Trường Trung cấp KTCN Sara - Đại lộ Lê Nin - TP. Hà Tĩnh
ĐT: 091.259.2280 - 0974.267.131 Email: banmaiyoga@gmail.com
Chịu trách nhiệm chuyên môn: Phó giáo sư, Tiến sĩ: Hoàng Thị Ái Khuê
Powered by BBG © 2003-2011 - SunLight v2.6.2