Giới thiệu Yoga
Ban mai YOGA
Địa điểm và Lịch tập
Tuyển sinh
Yoga Cơ bản
Yoga Làm đẹp
Yoga Giảm cân
Yoga Tăng cân
Yoga cho Bà bầu
Yoga Chữa bệnh
Yoga cho Nam giới
Yoga cho Trẻ em
Yoga cho Người cao tuổi
Yoga & Stress
Yoga cười
Yoga sức khỏe tình dục
Yoga Cặp đôi
THIỀN
Yoga Ăn chay
Thư viện ảnh
Thông tin khoa học
Nghiên cứu khoa học
Tư vấn
Tin mới
 
ĐĂNG NHẬP
Username:
Password:
THÔNG TIN WEBSITE
Lượt truy cập : 281377
Hôm nay : 33
Yoga cho Bà bầu
505 bà bầu lập kỷ lục mới khi cùng tập yoga

   Trong một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc ngày hôm qua, hơn 500 bà bầu đã tụ họp để cùng luyện tập yoga.

                                 

        Hôm 8/6 vừa qua, tại công viên Thể thao và Văn hóa ở thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc), 505 người phụ nữ đang mang thai đã cùng nhau xác lập một kỷ lục thế giới mới vô cùng độc đáo.

        Trong trang phục bầu màu tím, họ đã tập yoga trong khoảng thời gian là 37 phút 28 giây. Sự kiện này đã thu hút rất đông người xem.

        Đây là một trong số các hoạt động của Dự án “Nâng cao ý thức của các bà mẹ về tác dụng bổ ích khi luyện tập yoga trong giai đoạn 12 tuần của thai kỳ”.

        Việc tập luyện yoga thường xuyên đem lại sức khỏe cho cả thai phụ và thai nhi, giúp thai nhi khỏe mạnh, phát triển cân đối, giúp thai phụ sinh đẻ tự nhiên. Đẩy lùi một số biểu hiện về sức khỏe trong thời kỳ thai nghén như: bệnh cúm, táo bón, trầm cảm, mất ngủ, đường huyết cao; đồng thời giúp thu gọn nhanh vóc dáng sau khi sinh.

                                                                                                            Sưu tầm

       Tại Yoga Ban Mai, Phó giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành Y Sinh học đã tham gia khóa đào tạo và cấp chứng chỉ Quốc tế “Giáo viên Yoga cho bà bầu” tại Thái Lan vào năm 2012.

             

Công nương Anh - Kate Middleton tập Yoga trước khi sinh

Kate Middleton, nữ công tước xứ Cambridge, 31 tuổi, đã chuyển sang tập Yoga cho bà bầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ với một hướng dẫn viên được tuyển chọn từ Học viện Yoga Ấn Độ tại Cung điện Kensington. Đứa con đầu lòng của Hoàng tử William và Kate sẽ sinh vào tháng 7 năm nay. Kate cho biết tập yoga mang lại nhiều lợi ích về thể chất, tinh thần cho cô. Người hướng dẫn Kate cho biết, yoga trước khi sinh giữ chân tay săn chắc, cải thiện sự cân bằng và lưu thông, giúp bà bầu hít thở sâu và thư giãn, và có lợi trong chuyển dạ và sinh con. Yoga trước khi sinh cũng được trích dẫn như là "một trong những hình thức tốt nhất của tập thể dục trong khi mang thai" và chuẩn bị cho sự ra đời "bằng cách tập trung vào các kỹ thuật thư giãn và hít thở".

YOGA CHO BÀ BẦU

65% bà bầu ở Anh, Pháp, Mỹ và Singapo lựa chọn Yoga để có một thai kỳ khỏe mạnh, giúp giải tỏa stress, thải độc, hạn chế rạn da, giảm đau mỏi, đem lại tâm trạng vui vẻ và giúp thai phụ sinh đẻ tự nhiên. Đặc biệt thực hành Yoga trong giai đoạn mang thai giúp phụ nữ nhanh phục hồi vóc dáng sau khi sinh. 

Yoga Ban Mai tổ chức “Lớp Yoga cho bà bầu khóa 3” và các khóa tiếp theo . Dưới sự hướng dẫn của giáo viên có Chứng chỉ Quốc tế giảng dạy Yoga cho bà bầu.

Học phí: 400.000 đ/tháng/8 buổi

Tác dụng không ngờ của Yoga đối với phụ nữ mang thai

Các nhà nghiên cứu cho biết Yoga có thể làm thuyên giảm chứng trầm cảm đối với phụ nữ mang thai.

Các nhà nghiên cứu cho biết Yoga có thể làm thuyên giảm chứng trầm cảm đối với phụ nữ mang thai và thúc đẩy sợi dây liên kết giữa mẹ và bé. Đây là nghiên cứu đầu tiên đưa ra bằng chứng chứng tỏ rằng yoga là liệu pháp chữa trị tuyệt vời cho những bà mẹ trầm cảm...... (Nháy vào Tiêu đề hoặc ảnh minh họa để xem chi tiết bài viết......)

Tác dụng của Yoga với phụ nữ đang mang thai

Nghiên cứu này chỉ cung cấp những dữ liệu đầu tiên về hiệu quả của việc tập Yoga đối với những bà bầu có dấu hiệu trầm cảm và trị liệu Yoga có thể thay thế trị liệu bằng thuốc. Điều này giúp cho cả bà mẹ và đứa trẻ luôn khỏe mạnh. Việc nghiên cứu tác động toàn diện của yoga đối với bà mẹ mang thai mới là nền tảng cho những nghiên cứu xa hơn về khả năng sử dụng Yoga tạp các tác động tích cực đến bà bầu...  (Nháy vào ảnh minh họa hoặc tiê đề để xem chi tiết bài viết.....).

Mất ngủ khi mang thai

Việc ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, lành mạnh trong thời gian mang thai là rất cần thiết. Tuy nhiên lại có đến 78% thai phụ bị chứng mất ngủ hoặc khó ngủ. Đây là một triệu chứng khá phổ biến, ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Vậy thai phụ cần làm gì để khắc phục tình trạng này?

10 lợi ích của Yoga cho phụ nữ có thai

Yoga là một trong các bài tập tuyệt vời mà giúp đỡ các phụ nữ có được thông qua thai kỳ thoải mái với sự khó chịu tối thiểu. Yoga trước khi sinh sẽ giúp rất nhiều để có một thai kỳ mịn màng và hỗ trợ trong việc sinh con tự nhiên vô cùng.

Thực hành yoga trong thời kỳ mang thai là rất hữu ích cho phụ nữ bằng cách giảm thiểu sự khó chịu của họ. Yoga có thể giúp cơ thể và tâm trí của bạn thư giãn. Nó làm cho cơ thể linh hoạt và có thể giúp giảm đau khi chuyển dạ. Sau đây là 10 lợi ích cho phụ nữ mang thai tập Yoga.

YOGA BAN MAI MỞ THÊM CA TẬP VÀO BUỔI TRƯA

Yoga buổi trưa - tiết kiệm thời gian và hiệu quả sức khoẻ

            Nhiều chị em vì bận đưa đón con đi học và công việc gia đình không thể tham gia được các lớp Yoga vào buổi sáng, chiều. Nhiều nữ công chức làm việc hành chính có giờ nghỉ trưa ngắn nên không ngủ trưa được. Yoga Ban Mai hiểu điều đó và mở thêm lớp Yoga vào buổi trưa tạo điều kiện cho chị em tập luyện để tăng cường sức khoẻ, chỉnh sửa lại vóc dáng, trẻ hoá và làm đẹp.

         Thực hành Yoga vào buổi trưa mang lại nhiều lợi ích sức khoẻ như: Loại bỏ cơn buồn ngủ, tăng cường năng lượng, giải toả Stress, đem lại tinh thần sảng khoái, tăng hiệu quả công việc vào buổi chiều và giúp ngủ ngon vào buổi tối.

       Thực hành yoga không những loại bỏ cơn buồn ngủ mà còn thay thế giấc ngủ để hồi phục chức năng não bộ (cứ một giờ thực hành Yoga giúp não hồi phục bằng 2 giờ ngủ).

        Yoga Ban Mai có phòng tắm nóng lạnh giúp vệ sinh sau khi tập và Phục vụ ăn chay sau tập nếu học viên có nhu cầu.

  Một số lưu ý cho học viên khi tham gia lớp Yoga buổi trưa:

         - Chú trọng ăn nhiều vào bữa ăn sáng hoặc ăn nhẹ trước khi tập 1 giờ hoặc uống 1 hộp sữa tươi trước khi tập 5 phút

        - Sau khi tập 15 phút nên ăn một lượng và chất phù hợp với ý định tăng cân hay giảm cân.

Giờ tập: 11h45-12h55 – Hướng dẫn: Cô Khuê

Hãy điện thoại đăng ký ngay từ hôm nay để đủ số lượng học viên khai giảng

TRUNG TÂM BAN MAI YOGA
Cơ sở 1: Phòng tập Yoga -Trung tâm Sách Bắc Miền Trung - Ngã 5 - TP. Vinh
Cơ sở 2: Số 52 - Ngõ 278 - Đường Trường Chinh - TP. Vinh (sau Chợ Ga Vinh) 
Cơ sở 3: Trường Trung cấp KTCN Sara - Đại lộ Lê Nin - TP. Hà Tĩnh
ĐT: 091.259.2280 - 0974.267.131 Email: banmaiyoga@gmail.com
Chịu trách nhiệm chuyên môn: Phó giáo sư, Tiến sĩ: Hoàng Thị Ái Khuê
Powered by BBG © 2003-2011 - SunLight v2.6.2